Elearning studio

Quay phim đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp

Đào tạo nhân sự đã được xem là vấn đề sống còn đối với mỗi tổ chức, công ty, doanh nghiệp. Sẽ là một cơn ác mộng nếu như những lứa nhân sự tiếp theo không sở hữu trình độ chuyên môn và tiềm năng tương xứng với nhu cầu phát triển trong tương lai. Để công tác đào tạo được tiến hành một cách hiện đại và đạt hiệu quả cao, cũng như tiết kiệm chi phí cho những lần đào tạo sau. Quý công ty nên sử dụng hình thức đào tạo nhân sự bằng video. Elearning Studio là một trong những đơn vị hàng đầu cung cấp dịch vụ quay phim đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp giá rẻ - cùng với đội ngũ biên tập viên và dựng phim chuyên nghiệp sẽ mang lại những video đào tạo nhân sự chất lượng nhất đến với doanh nghiệp bạn.  

quay-phim-dao-tao-nhan-su-cho-doanh-nghiep

Quay phim đào tạo nhân sự diễn ra như thế nào?

Dịch vụ quay phim đào tạo nhân sự giá rẻ tại Elearning Studio gồm có:

  • Quay phim đào tạo nhân sự tại studio.
  • Quay phim đào tạo nhân sự tại doanh nghiệp.
  • Dựng phim đào tạo nhân sự từ tư liệu có sẵn.
  • Dựng phim đào tạo nhân sự có hỗ trợ đồ họa.

Với dịch vụ quay phim đào tạo nhân sự tại studio, chúng tôi cung cấp phòng studio với trang thiết bị đầy đủ và hiện đại.

Bênh cạnh đó, chúng tôi sẽ hỗ trợ qcông ty tuyển MC và giọng đọc thu âm theo yêu cầu.

Sản phẩm sau khi hoàn thiện sẽ đảm bảo đầy đủ thông tin và cách truyền đạt phù hợp, đạt yêu cầu để sử dụng trong nhiều mục đích đào tạo nhân sự như: đào tạo chuyên môn, phổ biến quy định, nội quy và hướng dẫn trên quy mô nhân sự lớn.

Các gói quay phim đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp

Bảng giá quay phim đào tạo nhân sự cho doanh nghiệp tham khảo tại đây. Hoặc vui lòng liên hệ đến HOTLINE: 0903.996.418 để được báo giá nhanh nhất!

Quy trình quay phim đào tạo nhân sự

Bước 1: Tư vấn dịch vụ

  • Quý công ty liên hệ với Elearning Studio qua các kênh liên lạc trực tiếp và gián tiếp.
  • Elearning Studio tiếp nhận thông tin, xem xét và tư vấn bước đầu cho Quý khách.

Bước 2: Thương thảo và ký hợp đồng 

  • Sau khi hai bên đã thỏa thuận hợp tác thì bước tiếp theo là ký kết hợp đồng.
  • Ngay sau khi đã ký hợp đồng, Qcông ty vui lòng đặt cọc % chi phí đã được quy định trên hợp đồng. Tiếp đó, Elearning Studio sẽ tiến hành cung cấp dịch vụ quay phim đào tạo nhân sự.

Bước 3: Thống nhất kịch bản 

  • Elearning Studio tiếp nhận yêu cầu, mong muốn và ý tưởng ban đầu của Quý công ty.
  • Từ đó, Elearning Studio sẽ lên ý tưởng quay phim và xây dựng kịch bản phù hợp.
  • Quý công ty duyệt kịch bản.

Bước 4: Quay phim 

  • Sau khi đã thống nhất được kịch bản.
  • Elearning Studio sẽ hỗ trợ Quý công ty tuyển người mẫu, diễn viên, Mc (nếu cần).
  • Sau đó sẽ tiến hành khảo sát địa điểm quay hình và lên concept quay phim.
  • Tiến hành quay phim (Quý công ty có thể tùy chọn việc cử người giám sát hoặc tham dự quá trình ghi hình).

Bước 5: Dựng phim và chỉnh sửa hậu kỳ

  • Sau khi quá trình quay phim kết thúc, Elearning Studio sẽ tiến hành dựng phim theo gói sản phẩm đã thỏa thuận.
  • Tuy nhiên, trong quá trình dựng phim nếu yêu cầu hậu kỳ vượt quá những điều khoản được quy định trong hợp đồng, Quý công ty sẽ được thông báo về những chi phí phát sinh và những điều khoản khác.

Bước 6: Bàn giao sản phẩm cuối

  • Elearning Studio có nghĩa vụ bàn giao sản phẩm hoàn thiện cho Quý khách đúng hạn.
  • Quý khách có trách nhiệm thanh toán toàn bộ % chi phí còn lại đã được Quy định trên hợp đồng đúng hạn và đúng số tiền.

quay-phim-dao-tao-nhan-su-cho-doanh-nghiep-2

Quý khách vui lòng xem kỹ quy trình trên đây và tuân thủ để quá trình hợp tác được thuận lợi, cũng như đạt hiệu quả cao nhất.

Cam kết của Elearning Studio

Elearning Studio dựa trên kinh nghiệm và thực lực hiện có, cam kết với Quý khách những điều sau đây:

  • Tôn trọng khách hàng bất kể tình huống.
  • Cam kết bảo mật thông tin, sản phẩm hoàn thiện.
  • Tuân thủ những thỏa thuận giữa đôi bên.
  • Báo giá chi tiết, chính xác và không tự ý thu thêm phụ phí trong quá trình cung cấp dịch vụ.
  • Bàn giao mọi sản phẩm và công việc đúng hạn, đúng số lượng và chất lượng như đã được yêu cầu.
  • Nỗ lực để đáp ứng quyền lợi và yêu cầu chính đáng của khách hàng trong những trường hợp bất lợi phát sinh.